image banner
Trà Vinh: Chỉ đạo tổ chức tết Trung thu năm 2019
Lượt xem: 1555
Tết Trung thu hàng năm là dịp để Đảng, Nhà nước, các cấp, các ngành, các tổ chức và toàn thể xã hội quan tâm, chăm lo hơn nữa cho trẻ em. Để trẻ em trong tỉnh đón tết Trung thu 2019 vui tươi, an toàn và lành mạnh. UBND tỉnh Trà Vinh vừa ban hành Văn bản số 3253/UBND-KGVX ngày 27/8/2019 về việc tổ chức tết Trung thu năm 2019 trên địa bàn tỉnh Trà Vinh.
Ảnh minh họa.

Theo đó, UBND tỉnh yêu cầu các cấp, các ngành trên địa bàn tỉnh tùy vào điều kiện cụ thể của cơ quan, đơn vị, tổ chức các hoạt động vui Tết Trung thu năm 2019 cho trẻ em bảo đảm an toàn, lành mạnh, thiết thực, tiết kiệm, tổ chức các hoạt động văn hóa nghệ thuật, trò chơi truyền thống, giáo dục trẻ em giữ gìn bản sắc văn hóa của dân tộc; thăm, tặng quà và tham gia vui Tết Trung thu với trẻ em, quan tâm đến trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt, trẻ em thuộc hộ nghèo, hộ cận nghèo, trẻ em vùng dân tộc thiểu số. Tăng cường kiểm tra, thanh tra về an toàn, vệ sinh thực phẩm phục vụ Tết Trung thu; kiểm tra, ngăn chặn và xử lý kịp thời việc vận chuyển, tàng trữ, kinh doanh các sản phẩm, đồ chơi, trò chơi có tính chất bạo lực, phản giáo dục, kém chất lượng, độc hại, nguy hiểm, không phù hợp với trẻ em.

UBND tỉnh cũng giao cho Sở Lao động - Thương binh và Xã hội chủ trì, phối hợp với Tỉnh đoàn, các sở, ngành tỉnh có liên quan và Ủy ban nhân dân các huyện, thị xã, thành phố xây dựng kế hoạch và tổ chức các hoạt động vui Tết Trung thu cho trẻ em theo tinh thần Công văn số 3656/LĐTBXH-TE ngày 22/8/2019 của Bộ trưởng Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội đảm bảo an toàn, thiết thực, hiệu quả, tiết kiệm nhằm thu hút, tạo điều kiện cho trẻ em được vui chơi, giải trí lành mạnh, phát triển hài hòa về thể chất, trí tuệ và tinh thần./.


LQ - KGV


Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 5
  • Trong tuần: 711
  • Tất cả: 1879316