image banner
MobiFone tỉnh Trà Vinh lắp đặt và trao tặng hệ thống đo thân nhiệt và sát khuẩn tay tự động cho Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh Trà Vinh
Lượt xem: 1149
Trước tình hình dịch bệnh COVID-19 đang diễn biến phức tạp tại các tỉnh thành trên cả nước. Chiều ngày 14/5/2021 tại Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh, MobiFone tỉnh Trà Vinh đã tiến hành lắp đặt vàtrao tặng cho Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh hệ thống đo thân nhiệt và sát khuẩn tay tự động với mục đích chung tay cùng cộng đồng và các cơ quan trong công tác phòng chống dịch bệnh.

Buổi lễ trao tặng

Hệ thống được lắp đặt tại cổng chính của Trung tâm nhằm phục vụ việc đo thân nhiệt và rửa tay sát khuẩn cho đội ngũ công chức, viên chức và người dân đến thực hiện thủ tục hành chính. Hệ thống có thể tự động đo thân nhiệt với tốc độ đo nhanh và hiển thị kết quả ngay lập tức; máy rửa tay sát khuẩn tự động phun sương dung dịch sát khuẩn lên tay rất tiện lợi.

Hệ thống đo thân nhiệt và sát khuẩn tự động

Việc ứng dụng hệ thống đo thân nhiệt và sát khuẩn tự động là một trong những giải pháp hữu hiệu giúp Trung tâm Phục vụ hành chính công chủ động trong công tác phòng, chống dịch bệnh chặt chẽ, góp phần đảm bảo an toàn cho cán bộ và người dân khi đến giao dịch./.

 

Thanh Tuyền (TTPVHCC)


Thống kê truy cập
  • Đang online: 19
  • Hôm nay: 2175
  • Trong tuần: 14 648
  • Tất cả: 1864106