image banner
Phó Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh Lê Văn Hẳn thăm, tặng quà các gia đình chính sách nhân ngày Thương binh - Liệt sĩ (27/7)
Lượt xem: 1085
Nhân kỷ niệm 73 năm Ngày Thương binh - Liệt sĩ (27/7/1947 - 27/7/2020), sáng ngày 26/7/2020, đồng chí Lê Văn Hẳn, Ủy viên Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã đến thăm, tặng quà một số gia đình chính sách trên địa bàn huyện Duyên Hải. Tham gia cùng với đoàn có đồng chí Phan Văn Nhặn, Phó Bí thư Huyện ủy; đồng chí Phạm Thành Lập, Chủ tịch UBND huyện; phóng viên Báo Trà Vinh, Đài Phát thanh và Truyền hình Trà Vinh.

Đồng chí Lê Văn Hẳn (bên phải) thăm, tặng quà gia đình chính sách

Tại các nơi đến thăm, đồng chí Lê Văn Hẳn đã ân cần thăm hỏi và chúc sức khỏe các đồng chí thương binh, bệnh binh, người thân của các gia đình liệt sĩ và tặng 01 phần quà cho mỗi gia đình; đồng thời, đồng chí bày tỏ lòng tri ân, biết ơn vô hạn trước những đóng góp to lớn của các gia đình chính sách cho sự nghiệp giải phóng dân tộc. Nhân dịp này, đồng chí cũng nhắn nhủ đến các gia đình tiếp tục phát huy truyền thống, phẩm chất bộ đội cụ Hồ, chấp hành tốt đường lối, chủ trương của Đảng và chính sách, pháp luật của Nhà nước, hăng hái thi đua lao động sản xuất, sống vui, sống khỏe và mãi là tấm gương sáng để con cháu học tập, noi theo./.

 

TVA (KG-VX)


Thống kê truy cập
  • Đang online: 2
  • Hôm nay: 4
  • Trong tuần: 1 261
  • Tất cả: 1878751