image banner
Trà Vinh: Chỉ đạo tổ chức tết Trung thu năm 2020.
Lượt xem: 870
Tết Trung thu hàng năm là dịp để Đảng, Nhà nước, các cấp, các ngành, các tổ chức và toàn thể xã hội quan tâm, chăm lo hơn nữa cho trẻ em. Để trẻ em trong tỉnh đón tết Trung thu 2020 vui tươi, an toàn và lành mạnh. UBND tỉnh Trà Vinh vừa ban hành Văn bản số 3570/UBND-KGVX ngày 08/9/2020 về việc tổ chức tết Trung thu năm 2020 trên địa bàn tỉnh Trà Vinh.

Ảnh minh họa.

 Theo đó, UBND tỉnh yêu cầu các cấp, các ngành trên địa bàn tỉnh tùy điều kiện cụ thể của cơ quan, đơn vị, tổ chức các hoạt động vui tết Trung thu năm 2020 cho trẻ em bảo đảm an toàn, lành mạnh, thiết thực, tiết kiệm, thực hiện tốt các quy định về phòng, chống dịch COVID-19; thăm, tặng quà và tham gia vui tết Trung thu với trẻ em, quan tâm đến trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt, trẻ em thuộc hộ nghèo, hộ cận nghèo, trẻ em vùng dân tộc thiểu số, trẻ em mắc bệnh hiểm nghèo hoặc bệnh phải điều trị dài ngày. Tăng cường kiểm tra, thanh tra an toàn, vệ sinh thực phẩm phục vụ tết Trung thu; kiểm tra, ngăn chặn và xử lý kịp thời việc vận chuyển, tàng trữ, kinh doanh các sản phẩm, đồ chơi, trò chơi, chương trình trực tuyến có tính chất bạo lực, phản giáo dục, kém chất lượng, độc hại, nguy hiểm, không phù hợp với trẻ em.

UBND tỉnh cũng giao cho Sở Lao động - Thương binh và Xã hội có phương án tổ chức các hoạt động vui tết Trung thu cho trẻ em trên địa bàn tỉnh theo tinh thần Công văn 3388/LĐTBXH ngày 03/9/2020 của Bộ trưởng Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội đảm bảo an toàn, thực hiện tốt các quy định về phòng, chống dịch COVID-19./.

LQ - KGVX


Thống kê truy cập
  • Đang online: 2
  • Hôm nay: 30
  • Trong tuần: 1 287
  • Tất cả: 1878777