image banner
Trà Vinh phê duyệt Danh sách công chức, viên chức được cử đến làm việc tại Trung tâm Phục vụ Hành chính công tỉnh
Lượt xem: 823
Trong thời gian qua, chất lượng giải quyết thủ tục hành chính cho người dân, doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh Trà Vinh đã có nhiều chuyển biến, mang lại kết quả tích cực. Để tiếp tục thực hiện Nghị định số 61/2018/NĐ-CP của Chính phủ về thực hiện cơ chế một cửa, một cửa liên thông trong giải quyết thủ tục hành chính hiệu quả và nâng cao chất lượng phục vụ và sự hài lòng của người dân, doanh nghiệp khi giao dịch với các cơ quan hành chính nhà nước. Theo đó, ngày 25 tháng 01 năm 2021 Ủy ban nhân dân tỉnh đã ký ban hành Quyết định số 169/QĐ-UBND phê duyệt Danh sách công chức, viên chức được cử đến làm việc tại Trung tâm Phục vụ Hành chính công tỉnh.

 Ảnh: Trung tâm Phục vụ Hành chính công tỉnh

Nội dung  yêu cầu đối với công chức, viên chức được cử đến làm việc tại Trung tâm Phục vụ Hành chính công tỉnh phải được sở, ngành lựa chọn công chức, viên chức đủ các tiêu chuẩn về phẩm chất theo quy định của pháp luật và có thâm niên công tác tối thiểu 03 năm trong ngành, lĩnh vực được phân công và được đánh giá là hoàn thành tt nhiệm vụ. Ngoài ra phải có phẩm chất, đạo đức tốt, tinh thần trách nhiệm cao trong thực hiện nhiệm vụ được giao, có tác phong, thái độ giao tiếp, cư xử lịch sự, hòa nhã, cởi mở, thân thiện, chuẩn mực, đúng quy chế văn hóa công sở.

Bên cạnh đó, việc công chức, viên chức được cử đến Trung tâm Phục vụ Hành chính công tỉnh  làm việc thời hạn không ít hơn 06 tháng và không nhiều hơn 24 tháng mỗi đợt theo quy định tại Khoản 4 Điều 11 của Nghị định số 61/2018/NĐ-CP, ngày 23 tháng 4 năm 2018 của Chính phủ (đính kèm Danh sách phê duyệt)./.

Chuyên viên KSTT (Tú)



Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 99
  • Trong tuần: 836
  • Tất cả: 1879239