image banner
Đoàn kiểm tra của Sở Nội vụ kiểm tra công tác Nội vụ năm 2019 tại Văn phòng UBND tỉnh
Lượt xem: 1299
Ngày 11 tháng 7 năm 2019, tại Văn phòng UBND tỉnh Đoàn kiểm tra của Sở Nội vụ (Đoàn kiểm tra) đã có buổi làm việc với Văn phòng UBND tỉnh để kiểm tra về công tác nội vụ năm 2019. Thành phần tham gia buổi làm việc gồm có các thành viên của Đoàn kiểm tra do ông Bùi Văn Bình – Phó Giám đốc Sở Nội vụ làm Trưởng đoàn, ông Trần Văn Ba – Phó Chánh Văn phòng UBND tỉnh, lãnh đạo Phòng Hành chính – Quản trị, lãnh đạo Phòng Tổng hợp - Ngoại vụ và công chức phụ trách lưu trữ cơ quan.

Đoàn kiểm tra Sở Nội vụ làm việc với Văn phòng UBND tỉnh

Sau khi nghe Văn phòng UBND tỉnh báo cáo công tác nội vụ của Văn phòng UBND tỉnh năm 2019, Đoàn kiểm tra tiến hành kiểm tra các nội dung về công tác: cải cách hành chính; công tác tuyển dụng, sử dụng, quản lý viên chức; công tác đào tạo, bồi dưỡng; công tác thi đua - khen thưởng; công tác văn thư – lưu trữ và một số công tác khác có liên quan.
Qua đó, Đoàn kiểm tra đã đánh giá tốt kết quả đạt được trong việc thực hiện công tác nội vụ của Văn phòng UBND tỉnh và cũng đề nghị Văn phòng UBND tỉnh cần khắc phục những vấn đề còn tồn tại trong thời gian tới.

Thay mặt Văn phòng UBND tỉnh, đồng chí Trần Văn Ba – Phó Chánh Văn phòng UBND tỉnh tiếp thu các ý kiến đóng góp của Đoàn kiểm tra và sẽ báo cáo Chánh Văn phòng chỉ đạo các bộ phận liên quan thực hiện đúng theo các ý kiến kết luận của Đoàn Kiểm tra./.

                            


N.T.T-Trúc.


Tin khác
1 2 3 4 5  ... 


Thống kê truy cập
  • Đang online: 6
  • Hôm nay: 61
  • Trong tuần: 1 367
  • Tất cả: 1878666