image banner
Lễ bế giảng lớp bồi dưỡng ngạch chuyên viên khóa 57 và chuyên viên chính khóa 23 năm 2020
Lượt xem: 1070
Nhằm trang bị, cập nhật những kiến thức nâng cao về quản lý nhà nước và phát triển năng lực thực thi công vụ cho học viên phù hợp với tiêu chuẩn theo quy định và đáp ứng yêu cầu cải cách hành chính nhà nước; góp phần xây dựng đội ngũ công chức viên chức có phẩm chất đạo đức tốt, có bản lĩnh chính trị, năng lực và chuyên nghiệp.

Quang cảnh buổi bế giảng

Sau hai tháng tổ chức lớp bồi dưỡng ngạch chuyên viên và chuyên viên chính, vào lúc 14 giờ ngày 23 tháng 10 năm 2020, Trường Chính trị tỉnh Trà Vinh đã tổ chức Lễ bế giảng lớp Bồi dưỡng ngạch Chuyên viên khóa 57 và Chuyên viên chính khóa 23 nhằm đánh giá lại những kết quả đạt được trong quá trình tổ chức lớp và trao chứng chỉ cho các học viên.

Đến dự Lễ bế giảng, có ông Võ Văn Tươi Phó Hiệu trưởng Trường Chính trị tỉnh Trà Vinh cùng các cán bộ, giảng viên và các học viên tham gia hai lớp học.

Lớp Bồi dưỡng ngạch chuyên viên khóa 57 với 74 học viên và ngạch chuyên viên chính khóa 23 với 92 học viên tham gia. Đối tượng học viên khá đa dạng, bao gồm cán bộ, công chức, viên chức đến từ các cơ quan, ban, ngành, đoàn thể, đơn vị trên địa bàn tỉnh, trong đó Văn phòng UBND tỉnh có 02 học viên tham gia lớp bồi dưỡng ngạch chuyên viên chính. Trong quá trình học tập các học viên được truyền đạt 17 chuyên đề giảng dạy theo 03 nhóm kiến thức cơ bản: Nền hành chính nhà nước; Quản lý  nhà nước theo ngành và lãnh thổ và những kỹ năng cơ bản; Các học viên được tham gia 02 bài kiểm tra và làm 01 bài tiểu luận tình huống quản lý thuộc lĩnh vực mình công tác. Những kiến thức nền tảng ấy sẽ giúp các học viên hệ thống và cập nhật kiến thức để thực hiện tốt hơn nhiệm vụ của mình.                             

Đại diện cho các học viên, học viên Trương Hoài Hưng đơn vị Chi cục Thi hành án dân sự huyện Duyên Hải phát biểu cảm nghĩ, bày tỏ sự biết ơn chân thành đến Ban Giám hiệu Trường đã quan tâm, giúp đỡ tạo mọi điều kiện trong gian học tập tại Trường và gửi những lời cám ơn sâu sắc tới các thầy cô giáo đã truyền đạt các kiến thức bổ ích cho học viên để vận dụng vào thực tiễn, giúp ích cho công việc của mình.

Kết quả học tập cuối khóa 100% học viên được Hiệu trưởng Trường Chính trị cấp chứng chỉ hoàn thành khóa học./.

 

HThúy (HC-QT)

Tin khác
1 2 3 4 5  ... 


Thống kê truy cập
  • Đang online: 11
  • Hôm nay: 832
  • Trong tuần: 14 928
  • Tất cả: 1865378