image banner
Chi đoàn Văn phòng UBND tỉnh tổ chức Lễ trao quyết định cho đoàn viên trưởng thành đoàn
Lượt xem: 651
Chiều ngày 21/02/2023 tại Phòng họp Văn phòng UBND tỉnh long trọng tổ chức Lễ trao quyết định cho 02 đoàn viên trưởng thành đoàn.

Theo Điều lệ của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, Chi đoàn Văn phòng UBND tỉnh có 02 đoàn viên đủ diều kiện trưởng thành đoàn. Chi đoàn tổ chức Lễ trao quyết định cho 02 đoàn viên: Nguyễn Quang Tuyến và Nguyễn Ngọc Trang Thanh, đồng thời ghi nhận quá trình phấn đấu, rèn luyện và cống hiến của các đoàn viên.

Ban Chấp hành Chi đoàn đã trao Quyết định và tri ân những đóng góp của 02 đoàn viên đối với hoạt động của Chi đoàn trong những năm vừa qua. Chi đoàn có được sự thành công, hoạt động hiệu quả như ngày nay là nhờ từng cá nhân các đoàn viên Chi đoàn luôn hăng hái, nhiệt tình và tâm huyết với hoạt động của Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi.

BCH Chi đoàn tặng quà lưu niệm cho các đồng chí trưởng thành đoàn

Các bạn đoàn viên cũng bày tỏ những lời tri ân đối với hai đồng chí trưởng thành đoàn, mong muốn dù ở vị trí, ở cương vị nào thì hai đồng chí cũng luôn đồng hành, hỗ trợ, giúp đỡ hoạt động của tuổi trẻ Chi đoàn Văn phòng UBND tỉnh ngày càng lớn mạnh.

KN- Chi đoàn Văn phòng UBND tỉnh


Thống kê truy cập
  • Đang online: 3
  • Hôm nay: 19
  • Trong tuần: 1 439
  • Tất cả: 1878562