image banner
Thanh niên Chi đoàn Văn phòng UBND tỉnh Trà Vinh chạy bộ hưởng ứng Chương trình “Những bước chân vì cộng đồng năm 2023”
Lượt xem: 834
Trong không khí hưởng ứng Chương trình “Những bước chân vì cộng đồng năm 2023” và chào mừng kỷ niệm 92 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931 – 26/3/2023). Chiều ngày 9/3, Ban chấp hành Chi đoàn Văn phòng UBND tỉnh Trà Vinh đã phát động phong trào chạy bộ để nâng cao thể lực và hưởng ứng hiệu quả Chương trình nêu trên.

Đoàn viên thanh niên Chi đoàn Văn phòng UBND tỉnh Trà Vinh chạy bộ hưởng ứng Chương trình “Những bước chân vì cộng đồng năm 2023

Hoạt động nhằm mục đích tuyên truyền, vận động các bạn đoàn viên, thanh niên, tích cực rèn luyện thể chất, tăng cường độ bền, sự dẻo dai của cơ thể hướng đến mục tiêu Vì một thế hệ trẻ khỏe mạnh.

Tham gia hoạt động, các đoàn viên thanh niên đề ra lộ trình chạy 3,5 km tại xung quanh khuôn viên công viên và sẽ hoàn thành lộ trình trong vòng 60 phút. Với tinh thần đoàn kết và quyết tâm thực hiện, các thanh niên của Chi đoàn đã thực hiện hoàn thành xuất sắc mục tiêu đã đề ra.

Kết thúc buổi chạy, các thanh niên đoàn viên của Chi đoàn cảm thấy rất phấn khởi khi được tham gia hoạt động này. Đây thực sự là một hoạt động vô cùng ý nghĩa đối với Chi đoàn vì đã góp phần vào việc tuyên truyền vận động các bạn đoàn viên, thanh niên cũng như tích cực rèn luyện thể dục thể thao, rèn luyện cơ thể hướng đến mục tiêu Vì một thế hệ trẻ khỏe mạnh”.

Ban chấp hành Chi đoàn Văn phòng UBND tỉnh Trà Vinh


Thống kê truy cập
  • Đang online: 16
  • Hôm nay: 933
  • Trong tuần: 15 029
  • Tất cả: 1865479