image banner
Chi đoàn Văn phòng UBND tỉnh tham gia hoạt động tuyên truyền Nâng cao văn hóa đọc trong đoàn viên
Lượt xem: 708
Việc đọc và văn hóa đọc là vô cùng quan trọng và cần thiết trong cuộc sống hiện nay. Nhằm giúp đoàn viên thanh niên nâng cao nhận thức về ý nghĩa to lớn và tầm quan trọng của việc đọc sách đối với việc phát triển kiến thức, kỹ năng và phát triển kiến thức, kỹ năng và phát triển tư duy, giáo dục và rèn luyện nhân cách con người, Chi đoàn Văn phòng UBND tỉnh tham dự Triễn lãm đường sách chào mừng “Ngày sách và Văn hóa đọc Việt Nam 21/4” lần thứ 2 năm 2023 tại Thư viện tỉnh Trà Vinh.

Quang cảnh buổi giới thiệu sách

Triễn lãm diễn ra từ ngày 18/4/2023 - 21/4/2023, tham dự triễn lãm có hơn 20 gian hàng trưng bày các loại sách, báo, tạp chí,…cho mọi lứa tuổi, hấp dẫn và thu hút phần lớn lực lượng học sinh, đoàn viên, thanh niên, cán bộ, công chức, viên chức tham gia đọc sách.

Đoàn viên tham gia đọc sách tại khu trưng bày của Đoàn khối

Đồng thời, Chi đoàn Văn phòng UBND tỉnh cũng tích cực tuyên truyền đến đoàn viên trong Chi đoàn giá trị của sách, khẳng định vai trò, vị trí, tầm quan trọng của sách trong công tác nghiên cứu, học tập, nâng cao kiến thức và tiếp nhận tri thức của nhân loại. Vận dụng những kiến thức quý giá trong từng quyển sách thành kinh nghiệm cá nhân, áp dụng hiệu quả vào cuộc sống và công tác chuyên môn. Bên cạnh đó còn có những sáng kiến hay được vận dụng vào công tác đoàn thể nhằm giúp hoạt động của Chi đoàn ngày càng mạnh và hiệu quả.

KN - Chi đoàn Văn phòng UBND tỉnh


Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 3
  • Trong tuần: 740
  • Tất cả: 1879143