image banner
Chi Đoàn Văn phòng UBND tỉnh tổ chức thực hiện phần việc thanh niên cấp cơ sở năm 2023
Lượt xem: 682
Ngày 20/5/2023, Chi Đoàn Văn phòng UBND tỉnh Trà Vinh tổ chức thực hiện phần việc thanh niên cấp cơ sở năm 2023 “Trồng hoa, cây xanh trong khuôn viên Văn phòng UBND tỉnh”. Đây là hoạt động nhằm tạo vẻ đẹp mỹ quan, không gian xanh trong khuôn viên Văn phòng UBND tỉnh, góp phần bảo vệ môi trường; đồng thời thể hiện được truyền thống và nét đẹp văn hóa của dân tộc

Đoàn viên thanh niên chuẩn bị trồng hoa mười giờ

Phát huy tính xung kích, sáng tạo trong Đoàn viên và với tinh thần hăng hái của tuổi trẻ, gần 20 bạn đoàn viên thanh niên của Chi đoàn đã tổ chức quét dọn và trồng các loại hoa mười giờ, cây xanh trong khuôn viên Văn phòng UBND tỉnh.

Để cơ quan luôn xanh - sạch - đẹp, Chi đoàn nhận nhiệm vụ thường xuyên chăm sóc các loại hoa, cây xanh vừa được trồng. Thời gian tới chi đoàn sẽ có kế hoạch cải tạo khuôn viên cơ quan và trồng thêm nhiều loại hoa góp phần làm cho cơ quan ngày càng xanh và đẹp hơn.

Phong trào góp phần tạo cảnh quan xanh, sạch đẹp hơn

Đây là hoạt động mang ý nghĩa thiết thực nhằm tạo tinh thần sôi nổi, hăng hái trong Chi đoàn - được Chi đoàn chọn làm phần việc thanh niên, tạo dựng môi trường làm việc xanh - sạch - đẹp của cơ quan Văn phòng UBND tỉnh Trà Vinh, góp phần làm giảm tối đa những tác động tiêu cực đối với môi trường, nâng cao ý thức của toàn thể đội ngũ cán bộ, công chức, viên chức và đoàn viên thanh niên về bảo vệ môi trường, xây dựng nếp sống văn hóa trong cơ quan, xây dựng cảnh quan cơ quan, đơn vị xanh, sạch đẹp.

Các Đoàn viên thanh niên tích cực dọn cỏ xung quanh khuôn viên cơ quan

Đồng thời, phát huy vai trò xung kích, tình nguyện và sức trẻ của thanh niên trong giai đoạn mới, góp phần tạo thêm màu sắc rực rỡ cho phong trào thanh niên Chi đoàn năm 2023, gắn với việc xây dựng tổ chức Chi đoàn vững mạnh phát hiện giới thiệu những đoàn viên xuất sắc trong hoạt động phong trào tại cơ quan.

Chi Đoàn Văn phòng UBND tỉnh Trà Vinh


Thống kê truy cập
  • Đang online: 7
  • Hôm nay: 23
  • Trong tuần: 1 329
  • Tất cả: 1878628