image banner
Hội nghị đối thoại giữa lãnh đạo Đảng ủy Văn phòng UBND tỉnh với đoàn viên, thanh niên Chi đoàn năm 2023
Lượt xem: 469
Với chủ đề “Tuổi trẻ Chi đoàn Văn phòng UBND tỉnh tích cực tham gia chuyển đổi số”, chiều ngày 23/5, Chi đoàn Văn phòng UBND tỉnh long trọng tổ chức hội nghị đối thoại giữa lãnh đạo Đảng ủy Văn phòng UBND tỉnh với đoàn viên, thanh niên Chi đoàn năm 2023.

Quang cảnh hội nghị

Dự và chủ trì hội nghị có ông Nguyễn Văn Quyển, Bí thư Đảng ủy Văn phòng UBND tỉnh; ông Lê Quang Long, Ủy viên BCH Đảng ủy Văn phòng UBND tỉnh cùng 14 đoàn viên thanh niên Chi đoàn.

Lãnh đạo Đảng ủy Văn phòng UBND tỉnh

Hội nghị được tổ chức theo hình thức tọa đàm và đối thoại trực tiếp. Tại hội nghị, đoàn viên, thanh niên đã đặt nhiều câu hỏi liên quan đến các nhóm vấn đề như: công tác tuyên truyền, giáo dục của Đoàn hiện nay; công tác tổ chức các hoạt động phong trào của Đoàn tại đơn vị; công tác đào tạo bồi dưỡng đoàn viên ưu tú cho Đảng xem xét kết nạp; việc tổ chức các hoạt động phong trào của Chi đoàn tại đơn vị; việc quan tâm, tạo điều kiện của cấp ủy, lãnh đạo cơ quan, đơn vị về thời gian, kinh phí cho đoàn hoạt động; chuyển đổi số trong công tác đoàn và công tác chuyên môn, những vấn đề liên quan trực tiếp đến đời sống của đoàn viên thanh niên trong lĩnh vực việc làm, các chính sách liên quan đến thanh niên,...

Đoàn viên thanh niên đặt câu hỏi cho lãnh đạo Đảng ủy Văn phòng UBND tỉnh

Hội nghị là nơi tạo điều kiện cho đoàn viên, thanh niên trong Chi đoàn biết về công tác chăm lo, phát triển thanh niên trong giai đoạn hiện nay, đồng thời tạo điều kiện để thanh niên bày tỏ những tâm tư, nguyện vọng, những kiến nghị, đề xuất liên quan đến công tác đoàn viên, thanh niên. Qua đó, thể hiện sự quan tâm sâu sắc của lãnh đạo Đảng ủy, lãnh đạo Văn phòng UBND tỉnh đối với công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi tại Chi đoàn Văn phòng UBND tỉnh. 

Đoàn viên thanh niên đặt câu hỏi cho lãnh đạo Đảng ủy Văn phòng UBND tỉnh

Thông qua hội nghị đối thoại, lãnh đạo Đảng ủy kịp thời lãnh đạo, chỉ đạo Chi đoàn thực hiện, giải quyết những khó khăn, vướng mắc liên quan đến chính sách chăm lo, phát triển thanh niên; những vấn đề liên quan đến chuyển đổi số trong giai đoạn hiện nay; đề ra những phương hướng, giải pháp khắc phục trong thời gian tới.

Chi đoàn Văn phòng UBND tỉnh


Thống kê truy cập
  • Đang online: 22
  • Hôm nay: 892
  • Trong tuần: 14 988
  • Tất cả: 1865438