image banner
Đoàn viên thanh niên Chi đoàn Văn phòng UBND tỉnh Trà Vinh tích cực tổ chức đồng loạt ngày “Chủ nhật xanh” năm 2023
Lượt xem: 610
Thực hiện Công văn số 96/CV-ĐTN ngày 22/2/2023 của Ban Thường vụ Đoàn khối các cơ quan và doanh nghiệp về việc tổ chức đồng loạt 04 đợt hoạt động ngày “Chủ nhật xanh” năm 2023, Chi đoàn Văn phòng UBND tỉnh đã tiến hành tổ chức chỉnh trang, làm sạch cơ quan, đơn vị; sắp xếp, vệ sinh phòng làm việc; trồng và chăm sóc cây xanh tại các vị trí phù hợp trong khuôn viên đơn vị.

Các đoàn viên Chi đoàn Văn phòng UBND tỉnh tiến hành ra quân tổng vệ sinh khuôn viên cơ quan

Chi đoàn Văn phòng UBND tỉnh đã tổ chức 02 đợt ra quân đồng loạt thực hiện ngày “Chủ nhật xanh” vào ngày 19/3/2023 và 28/5/2023.

Sáng Chủ nhật ngày 19/3/2023, các đoàn viên Chi đoàn đã sắp xếp, vệ sinh phòng làm việc. Công việc tuy nhỏ nhưng góp phần giữ gìn vệ sinh, tạo vẻ mỹ quan và bộ mặt của đơn vị đối với các tổ chức, cá nhân đến liên hệ công tác. Đồng thời tạo sự gắn kết giữa các nhân viên trong phòng, tạo hiệu ứng xã hội cao.

Các bạn đoàn viên vệ sinh phòng làm việc

Các bạn đoàn viên vệ sinh bàn làm việc

Sáng Chủ nhật ngày 28/5/2023, các đoàn viên Chi đoàn đã tích cực tham gia quét dọn lá cây, rác, trồng và chăm sóc các cây xanh, hoa xung quanh Khuôn viên Văn phòng UBND tỉnh; tạo hiệu ứng lan tỏa sâu, rộng đến các thanh niên ý thức bảo vệ và gìn giữ môi trường, góp phần làm cho cơ quan “Sáng - Xanh - Sạch - Đẹp - An toàn - Văn minh”.

Hoạt động được các đoàn viên tích cực tham gia

Với tinh thần xung kích, tình nguyện của tuổi trẻ, các đoàn viên thanh niên Chi đoàn đã có mặt và hăng hái tham gia 2 đợt ra quân đồng loạt thực hiện Ngày “Chủ nhật xanh” như: dọn dẹp, thu gom rác thải bên trong và phía trước cơ quan; sắp xếp, vệ sinh phòng làm việc; trồng và chăm sóc các cây xanh, hoa xung quanh khuôn viên Văn phòng UBND tỉnh,…. Sau 2 đợt làm việc khẩn trương, nghiêm túc, khuôn viên cơ quan và các phòng làm việc đã sạch đẹp hơn, góp phần tạo vẻ đẹp mỹ quan và không gian làm việc Sáng - Xanh - Sạch - Đẹp.

Đây là hoạt động mang nhiều ý nghĩa thiết thực, góp phần nâng cao nhận thức, ý thức trách nhiệm của đoàn viên thanh niên trong công tác bảo vệ môi trường, phát huy vai trò xung kích, tình nguyện, sự sáng tạo và tinh thần trách nhiệm của tuổi trẻ trong việc tham gia các hoạt động bảo vệ môi trường, ứng phó biến đổi khí hậu, thực hiện nếp sống văn minh đô thị, tham gia xây dựng và giữ gìn mỹ quan đô thị.

Chi đoàn Văn phòng UBND tỉnh


Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 6
  • Trong tuần: 712
  • Tất cả: 1879317