image banner
Chi đoàn Văn phòng UBND tỉnh tham gia nghiên cứu, học tập Nghị quyết Đại hội đoàn toàn quốc lần thứ XII và các Nghị quyết, chủ trương của Đảng
Lượt xem: 636
Sáng ngày 03/4/2023, tại phòng họp Văn phòng UBND tỉnh, BCH Chi đoàn đã  tổ chức Hội nghị nghiên cứu, học tập, quán triệt Nghị quyết Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ XII và các Nghị quyết, chủ trương chủ Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước.

Quang cảnh hội nghị

Tại hội nghị, các bạn đoàn viên đã tích cực tham gia nghiên cứu học tập các chuyên đề về tuyên truyền Nghị quyết Đại hội đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tỉnh Trà Vinh lần thứ XI; Nghị quyết Đại hội đại biểu toàn quốc Đoàn TNCS Hồ Chí Minh lần thứ XII, nhiệm kỳ 2022 - 2027; tác phẩm kiên quyết, kiên trì đấu tranh phòng, chống tham nhũng, tiêu cực, góp phần xây dựng Đảng và Nhà nước ta ngày càng trong sạch, vững mạnh của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng và Chuyên đề năm 2023 “Học tập và làm theo tư tưởng, đạo dức, phong cách Hồ Chí Minh về phát huy sức mạnh đại đoàn kết toàn dân tộc, khơi dậy khát vọng xây dựng quê hương Trà Vinh phát triển trong giai đoạn mới”.

Đoàn viên tham gia nghiên cứu, học tập

Sau một buổi làm việc, nghiên cứu và học tập nghiêm túc, Hội nghị đã diễn ra thành công tốt đẹp. Tất cả đoàn viên trong Chi đoàn đã được tìm hiểu rõ, sâu sắc, thấm nhuần các nội dung được báo cáo. Qua đó, thể hiện được tinh thần trách nhiệm, học hỏi, tìm hiểu và thực hiện đúng các văn bản của Đoàn; chủ trương, đường lối của Đảng; chính sách, pháp luật của Nhà nước.

Được biết, việc nghiên cứu, học tập, quán triệt Nghị quyết Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ XII và các Nghị quyết, chủ trương chủ Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước là vô cùng quan trọng hiện nay, đặc biệt đối với cán bộ đoàn, đoàn viên thanh niên trong Chi đoàn Văn phòng UBND tỉnh.

KN - Chi đoàn Văn phòng UBND tỉnh


Thống kê truy cập
  • Đang online: 16
  • Hôm nay: 1408
  • Trong tuần: 15 504
  • Tất cả: 1865954