image banner
Chủ tịch UBND tỉnh tiếp công dân định kỳ tháng 6/2023
Lượt xem: 630
Sáng ngày 28/6, tại Trụ sở tiếp công dân tỉnh, Chủ tịch UBND tỉnh Lê Văn Hẳn chủ trì buổi tiếp công dân định kỳ tháng 6/2023. Cùng dự buổi tiếp có bà Lê Thị Thu Hải, Phó Chánh Thanh tra tỉnh cùng lãnh đạo các sở, ban ngành, UBND các huyện, thị xã, thành phố của tỉnh.

Quang cảnh buổi tiếp công dân

Tại buổi tiếp công dân, đã có 3 lượt công dân ở huyện Cầu Kè, Cầu Ngang trình bày đề nghị xem xét đảm bảo các tuyến đường giao thông, tạo điều kiện thuận lợi đi lại cho người dân, học sinh và kiến nghị về công tác cán bộ trong quá trình giải quyết các vụ việc thời gian qua. Đối với các kiến nghị, phản ánh đã được giải quyết tại các cuộc tiếp công dân trước đây, Chủ tịch UBND tỉnh giao lại cho UBND các huyện và các đơn vị có liên quan giải quyết riêng.

Bà Lê Thị Thu Hải, Phó Chánh Thanh tra tỉnh giải đáp những kiến nghị, phản ánh

Sau khi lắng nghe các phản ánh, kiến nghị của công dân, Chủ tịch UBND tỉnh cùng các ngành, địa phương có liên quan phối hợp làm rõ thêm những nội dung, vấn đề mà các công dân quan tâm, bức xúc.

Chủ tịch UBND tỉnh Lê Văn Hẳn chủ trì buổi tiếp công dân

Chủ tịch UBND tỉnh Lê Văn Hẳn yêu cầu UBND các huyện, thị xã, thành phố phối hợp các sở, ngành có liên quan rà soát, nghiên cứu, kiểm tra lại hồ sơ các vụ việc để đưa ra hướng giải quyết và có văn bản thông báo về các kiến nghị, phản ánh của công dân, đảm bảo đúng trình tự quy định của pháp luật.

Chủ tịch UBND tỉnh cũng yêu cầu Thanh tra tỉnh và các đơn vị có liên quan giải quyết triệt để các kiến nghị, phản ánh đã được cơ quan có thẩm quyền kiểm tra, xác minh và đã giải quyết theo đúng trình tự, thủ tục không để tình trạng các vụ việc khiếu nại tồn đọng, kéo dài.

Cổng TTDT tỉnh


Thống kê truy cập
  • Đang online: 3
  • Hôm nay: 32
  • Trong tuần: 652
  • Tất cả: 1879456