image banner
Lễ bế giảng và cấp chứng chỉ cho học viên lớp bồi dưỡng ngạch chuyên viên chính năm 2020
Lượt xem: 966
Sáng ngày 6/11/2020 Sở Nội vụ phối hợp với Trường Đại học Trà Vinh  tổ chức bế giảng và cấp chứng chỉ cho học viên lớp bồi dưỡng ngạch chuyên viên chính năm 2020.

Quang cảnh Lễ bế giảng

Sau hơn 02 tháng học tập, với tinh thần, thái độ nghiêm túc, khóa học đã hoàn thành các nội dung, chương trình đề ra. Các học viên đã được bổ sung thêm nhiều kiến thức cơ bản về hành chính Nhà nước, quản lý hành chính Nhà nước ngạch Chuyên viên chính. Ngoài ra, Trường còn tổ chức cho học viên đi thực tế, tạo điều kiện cho học viên kết hợp giữa lý luận và thực tiễn, thực hiện phương châm học đi đôi với hành nhằm nâng cao năng lực công tác của cán bộ, công chức, viên chức, đáp ứng tốt các yêu cầu về tiêu chuẩn trình độ, góp phần vận dụng có hiệu quả vào công việc thực tiễn của cơ quan, đơn vị, địa phương mình.

Phát biểu bế giảng lớp học, đồng chí Bùi Văn Bình - Phó Giám đốc Sở Nội vụ chúc mừng các học viên đã hoàn thành khóa học, biểu dương kết quả học tập, đồng thời mong muốn các học viên không ngừng tiếp tục học tập, không ngừng trau dồi kiến thức chuyên chuyên môn quản lý hành chính nhà nước, kỹ năng nghiệp vụ công tác để giải quyết tốt các vấn đề thực tiễn đặt ra tại địa phương, đơn vị mình, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

Đại diện cho các học viên, học viên Nguyễn Thị Thảo phát biểu cảm nghĩ, bày tỏ sự biết ơn chân thành đến Ban Giám hiệu Trường đã quan tâm, giúp đỡ tạo mọi điều kiện trong gian học tập tại Trường và gửi những lời cám ơn sâu sắc tới các thầy cô giáo đã truyền đạt các kiến thức bổ ích cho học viên để vận dụng vào thực tiễn, giúp ích cho công việc của mình.

Kết thúc khóa học, có 76 học viên đã được cấp Giấy chứng nhận hoàn thành chương trình bồi dưỡng ngạch Chuyên viên chính, đạt 100%, trong đó có 08 học viên đạt loại Giỏi,  68 học viên đạt loại Khá.

Dịp này, Trường Đại học Nội vụ Hà Nội cũng tặng Giấy khen cho 08 học viên có thành tích xuất sắc trong học tập và rèn luyện.

Tin, ảnh: Bích Chi

Tin khác
1 2 3 4 5  ... 


Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 18
  • Trong tuần: 638
  • Tất cả: 1879442