image banner
Văn phòng UBND tỉnh nghe VNPT Trà Vinh giới thiệu hệ thống quản lý dự án đầu tư
Lượt xem: 714
Chiều ngày 10/10, Văn phòng UBND tỉnh tổ chức cuộc họp để nghe VNPT Trà Vinh giới thiệu hệ thống quản lý dự án đầu tư trên địa bàn tỉnh. Tham dự cuộc họp có ông Tô Ngọc Bình, Phó Chánh Văn phòng UBND tỉnh, đại diện lãnh đạo Sở Tài chính, Sở Kế hoạch và Đầu tư (KHĐT), Kho bạc Nhà nước tỉnh cùng các phòng chuyên môn trực thuộc Văn phòng UBND tỉnh.

Ông Tô Ngọc Bình, Phó Chánh Văn phòng UBND chủ trì cuộc họp

Báo cáo tại cuộc họp, VNPT Trà Vinh cho biết hệ thống quản lý dự án đầu tư được xây dựng với mục đích hỗ trợ chủ đầu tư quản lý thông tin dự án trên môi trường internet để có thể dễ dàng cập nhật tìm kiếm thông tin khi cần thiết, giúp lập kế hoạch đầu tư công trung hạn và hàng năm với những thông tin đã được khai báo trong phần thông tin chung của dự án.

Bên cạnh đó, hệ thống còn hỗ trợ chủ đầu tư Sở KHĐT lập các báo cáo, thống kê theo biểu mẫu của Bộ KHĐT; giúp cho UBND tỉnh có thể xem và kiểm tra một cách nhanh chóng các báo cáo, kế hoạch được cập nhật lên. Đồng thời, có thể dễ dàng kiểm tra, tìm kiếm thông tin, tiến độ của dự án và quản lý các dự án của các chủ đầu tư trực thuộc.

Hệ thống quản lý dự án đầu tư được chia thành 2 phân hệ là quản lý dự án nguồn vốn đầu tư công và quản lý dự án nguồn vốn ngoài đầu tư công (vốn tư nhân).

Đại diện VNPT giới thiệu bản Demo hệ thống

Trong đó, phân hệ quản lý dự án nguồn vốn đầu tư công gồm các chức năng cơ bản như: báo cáo, quản trị hệ thống, quản trị thông tin dự án, quản lý giá trị giải ngân, kế hoạch đầu tư công; phân hệ quản lý dự án nguồn vốn ngoài đầu tư công (vốn tư nhân) gồm các chức năng: quản trị hệ thống; báo cáo; quản lý dự án.

Ông Lâm Thanh Nghiệp, Trưởng phòng Kiểm soát chi, Kho bạc Nhà nước tỉnh đóng góp ý kiến tại cuộc họp

Tại cuộc họp, các đại biểu đã trao đổi, đóng góp ý kiến và đánh giá những thuận lợi, khó khăn trong việc triển khai, vận hành hệ thống.

Phát biểu tại cuộc họp, ông Tô Ngọc Bình, Phó Chánh Văn phòng UBND tỉnh đề nghị VNPT cần tích hợp các văn bản của dự án lên I-Office; bổ sung thêm những số liệu thống kê, nội dung quyết toán để dễ dàng theo dõi tiến độ và tình hình giải ngân của các chủ đầu tư.

Quốc Bình

Tin khác
1 2 3 4 5  ... 


Thống kê truy cập
  • Đang online: 2
  • Hôm nay: 6
  • Trong tuần: 626
  • Tất cả: 1879430