image banner
Chi đoàn phối hợp với Đảng ủy, Công đoàn Văn phòng UBND tỉnh tặng tập cho học sinh nghèo, hiếu học
Lượt xem: 676
Nhằm phát huy truyền thống tốt đẹp của dân tộc Việt Nam “Tương thân tương ái, Lá lành đùm lá rách”, đồng thời với mong muốn khuyến khích tinh thần vượt khó vươn lên, tạo điều kiện học tập tốt hơn cho các em học sinh nghèo hiếu học. Ngày 25,26/5/2023 Chi đoàn Văn phòng UBND tỉnh phối hợp với Đảng ủy, Công đoàn Văn phòng UBND tỉnh tặng tập cho các em học sinh nghèo vượt khó tại hai xã đỡ đầu là xã Tân Sơn, huyện Trà Cú và xã Hòa Tân, huyện Cầu Kè.

Chi đoàn Văn phòng UBND tỉnh chuẩn bị tập trao xã Tân Sơn, huyện Trà Cú

 Tại hoạt động lần này, Chi đoàn cùng với Đảng ủy và Công đoàn Văn phòng UBND tỉnh tặng tập cho các em học sinh nghèo, hiếu học tại xã Tân Sơn, huyện Trà Cú và xã Hòa Tân, huyện Cầu Kè, tổng cộng 6.000 quyển tập (mỗi xã 3.000 quyển tập) với tổng số kinh phí hơn 72 triệu đồng.

Đại diện Công đoàn, BCH Chi đoàn Văn phòng UBND tỉnh trao tập tại xã Hòa Tân, huyện Cầu Kè

 Với những quyển tập được trao sẽ kịp thời động viên các em học sinh nghèo vượt khó, học giỏi, vượt lên những hoàn cảnh khó khăn hiện tại mà học tập tốt hơn. Đây là một việc làm hết sức thiết thực và có ý nghĩa của Đảng ủy, Công đoàn và Chi đoàn Văn phòng UBND tỉnh, góp phần đem lại niềm vui cho nhiều em học sinh, đặc biệt là các em có hoàn cảnh khó khăn được tiếp thêm động lực để học tập.

Quốc Bình – Chi đoàn Văn phòng UBND tỉnh


Thống kê truy cập
  • Đang online: 2
  • Hôm nay: 23
  • Trong tuần: 643
  • Tất cả: 1879447