image banner
Chi đoàn Văn phòng UBND tỉnh phối hợp với Công đoàn tổ chức Tết Trung thu cho các em thiếu nhi năm 2023
Lượt xem: 714
Trong không khí rộn ràng vui đón Tết Trung thu của thiếu nhi cả nước, tối ngày 28/9, Chi đoàn Văn phòng UBND tỉnh phối hợp với Công đoàn tổ chức chương trình Tết Trung thu năm 2023 với chủ đề “Đêm hội Trăng Rằm” cho các cháu thiếu nhi là con của cán bộ, công chức, viên chức và người lao động trong đơn vị.

Không khí đêm trung thu

Đến dự vui Trung thu có ông Tô Ngọc Bình, Chủ tịch Công đoàn Văn phòng UBND tỉnh; ông Lâm Văn Tốt, Ủy viên Ban Chấp hành Công đoàn; bà Lý Thanh Trà, Ủy viên Ban Chấp hành Công đoàn cùng các em thiếu nhi là con các cán bộ, công chức, viên chức và người lao động Văn phòng UBND tỉnh.

Các em thiếu niên nhi đồng tham gia trò chơi tại đêm trung thu

Đến với Đêm hội trăng rằm, các em thiếu niên nhi đồng được tham gia trò chơi hấp dẫn, qua đó đã đem tới cho các em thiếu nhi một ngày Tết Trung thu thật đầm ấm, ý nghĩa, tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích nhân dịp Tết Trung thu. Cũng nhân dịp này, Công đoàn Văn phòng UBND tỉnh đã trao tặng cho các em thiếu nhi nhiều phần quà vui Tết Trung thu như lồng đèn, bánh, kẹo, … với giá trị khoảng 5 triệu đồng và hỗ trợ  bằng tiền mặt khoảng 17 triệu đồng.

Ông Lâm Văn Tốt, Ủy viên Ban chấp hành Công đoàn Văn phòng UBND tỉnh đọc thư chúc Tết trung thu của Chủ tịch UBND tỉnh 

Các em thiếu nhi háo hức tham gia các trò chơi tại chương trình

Đây là hoạt động thường niên thể hiện sự quan tâm động viên tinh thần của Công đoàn, Chi đoàn Văn phòng UBND tỉnh đối với con em của công chức, viên chức và người lao động trong đơn vị, giúp các em hiểu được ý nghĩa, giá trị tốt đẹp của ngày Tết Trung thu cũng như những sinh hoạt văn hoá truyền thống của dân tộc ta.

Đồng thời nâng cao trách nhiệm của các tổ chức, đoàn thể trong công tác chăm sóc và bảo vệ trẻ em. Qua đó động viên, khích lệ các cháu ra sức thi đua học tập tốt trong năm học mới, xứng đáng là con ngoan trò giỏi, cháu ngoan Bác Hồ.

Các em thiếu nhi tham gia trò chơi thổi bong bóng

Ông Lâm Văn Tốt, bà Lý Thanh Trà - Ủy viên Ban chấp hành Công đoàn Văn phòng UBND tỉnh trao quà cho các em thiếu nhi

cán bộ, công chức, viên chức và người lao động, các bạn đoàn viên thanh niên cùng các em thiếu niên nhi đồng chụp ảnh lưu niệm

Quốc Bình – Chi đoàn VP UBND tỉnh


Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 19
  • Trong tuần: 639
  • Tất cả: 1879443