image banner
Chi đoàn Văn phòng UBND tỉnh trao danh sách đoàn viên ưu tú cho Đảng xem xét kết nạp
Lượt xem: 565
Ngày 10/10, thực hiện chủ đề “Tự hào Đoàn thanh niên cộng sản Hồ Chí Minh”, Chi đoàn Văn phòng UBND tỉnh Trà Vinh tổ chức chương trình trao danh sách đoàn viên ưu tú cho Đảng xem xét kết nạp đối với đoàn viên Lữ Thị Trúc Phương.

Quang cảnh tại buổi trao danh sách đoàn viên ưu tú cho Đảng kết nạp

Tham dự buổi trao danh sách đoàn viên ưu tú có đồng chí Lê Quang Long, Ủy viên BCH Đảng ủy Văn phòng UBND tỉnh, Bí thư Chi bộ HCC - Tin học; đoàn viên ưu tú  Lữ Thị Trúc Phương và các đoàn viên thanh niên Chi đoàn Văn phòng UBND tỉnh.

Trước khi được xem xét giới thiệu vào hàng ngũ của Đảng, đồng chí Lữ Thị Trúc Phương đã có thời gian thử thách, rèn luyện trong môi trường đoàn, tích cực tham gia các chiến dịch, chương trình, hoạt động tại Chi đoàn nơi công tác cũng như sinh hoạt, tích cực, gương mẫu trong lối sống, cuộc sống hàng ngày.

Trong công tác chuyên môn đồng chí luôn nêu cao tinh thần trách nhiệm, tiếp thu sự chỉ đạo và chấp hành sự phân công của lãnh đạo cơ quan và các quy định của pháp luật có liên quan; không ngừng học tập, tự nghiên cứu về chuyên môn nghiệp vụ nhằm hoàn thành tốt công việc được phân công một cách kịp thời.

Bí thư Chi đoàn trao danh sách Đoàn viên ưu tú cho Đảng ủy VP UBND tỉnh

Hồ sơ trao cho Cấp ủy gồm:

-       Biên bản họp xét đoàn viên ưu tú của BCH Chi đoàn.

-       Nghị quyết đoàn viên ưu tú.

-       Danh sách đoàn viên ưu tú.

-       Báo cáo tóm tắt trích ngang thành tích quá trình phấn đấu học tập, lao động, rèn luyện của đoàn viên ưu tú.

Việc giới thiệu đoàn viên ưu tú và trao danh sách đoàn viên ưu tú cho Đảng thể hiện trách nhiệm của Chi đoàn Văn phòng UBND tỉnh trong việc chăm lo, bồi dưỡng, tạo nguồn phát triển đảng viên cho Đảng thực hiện có hiệu quả Cuộc vận động “Đoàn viên, thanh niên phấn đấu trở thành đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam”.

Quốc Bình – Chi đoàn VP UBND tỉnh


Thống kê truy cập
  • Đang online: 3
  • Hôm nay: 32
  • Trong tuần: 652
  • Tất cả: 1879456