image banner
Công đoàn Văn phòng UBND tỉnh thăm, tặng quà gia đình chính sách
Lượt xem: 173

Chiều ngày 26/1, Công đoàn Văn phòng UBND tỉnh đã tổ chức thăm hỏi, động viên các gia đình chính sách, người có công với cách mạng tại huyện Càng Long.

anh tin bai

Công đoàn Văn phòng UBND tỉnh tặng quà cho gia đình Mẹ Việt Nam anh hùng

Tại đây, đoàn đã đến thăm và tặng quà gia đình của 3 Mẹ Việt Nam anh hùng (Mẹ Nguyễn Thị Tư; Mẹ Nguyễn Thị Lắm; Mẹ Nguyễn Thị Sương).

Tại những nơi đến thăm, đại diện đoàn đã trao tặng phần quà và ân cần thăm hỏi tình hình sức khỏe của gia đình và thắp những nén hương thành kính tri ân các Mẹ Việt Nam anh hùng. Đồng thời, động viên con cháu tiếp tục phát huy truyền thống tốt đẹp của gia đình, phấn đấu học tập, lao động và góp phần xây dựng quê hương, đất nước.

anh tin bai

Công đoàn Văn phòng UBND tỉnh thắp nén hương thành kính tri ân Mẹ Việt Nam anh hùng

Đón nhận tình cảm cùng những phần quà ý nghĩa, gia đình các Mẹ Việt Nam anh hùng cũng bày tỏ niềm vui và sự phấn khởi trước sự quan tâm, động viên của Công đoàn Văn phòng UBND tỉnh và cam kết sẽ luôn là những người gương mẫu, tích cực tham gia các phong trào tại địa phương, giáo dục con cháu chấp hành tốt các chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, quy định của địa phương, nỗ lực vươn lên trong cuộc sống, chăm lo phát triển kinh tế gia đình, góp phần xây dựng quê hương ngày càng phát triển.

Ngân Linh


Thống kê truy cập
  • Đang online: 2
  • Hôm nay: 6
  • Trong tuần: 626
  • Tất cả: 1879430