image banner
Đoàn viên Chi đoàn Văn phòng UBND tỉnh phấn khởi thực hiện chiến dịch tình nguyện “kỳ nghỉ hồng” đợt 4
Lượt xem: 700
Sáng ngày 5/8, Đoàn Khối các cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh Trà Vinh phối hợp Huyện Đoàn Duyên Hải và Đảng ủy, UBND xã Long Vĩnh (huyện Duyên Hải) tổ chức Chiến dịch tình nguyện “Kỳ nghỉ hồng” đợt 4 tại xã Long Vĩnh, huyện Duyên Hải. Đoàn viên Chi đoàn Văn phòng UBND tỉnh phấn khởi, hào hứng tham gia chiến dịch.

Đoàn viên thanh niên tại Khu Di tích Bến tiếp nhận Vũ khí Cồn Tàu

Cùng với “Mùa hè xanh”, “Hoa phượng đỏ”, “Hành quân xanh”..., Chiến dịch tình nguyện “Kỳ nghỉ hồng” trong đoàn viên, thanh niên là công chức, viên chức và người lao động trên địa bàn tỉnh đã góp phần làm nên một mùa hè tình nguyện năm 2023 sôi nổi, ý nghĩa.

“Kỳ nghỉ hồng” là chương trình nằm trong chiến dịch Thanh niên tình nguyện hè được tổ chức dành riêng đối tượng cán bộ, công chức, viên chức, thanh niên công nhân và lao động trẻ, nhằm phát huy tinh thần xung kích, tình nguyện.

Tại đợt ra quân lần này, cán bộ, đoàn viên thanh niên Khối các cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh, đoàn viên thanh niên xã Long Vĩnh tham gia tuyên truyền về chủ quyền biển đảo, biên giới nhằm nâng cao nhận thức về tầm quan trọng của biển, đảo và trách nhiệm của tuổi trẻ trong bảo vệ chủ quyền biển, đảo và sự nghiệp xây dựng, bảo vệ Tổ quốc.

Đoàn viên thanh niên tham gia tuyên truyền về chủ quyền biển đảo, biên giới

Bên cạnh đó, Đoàn Khối các cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh tổ chức Hành trình giáo dục truyền thống cho cán bộ Đoàn, đoàn viên thanh niên Khối các cơ quan và Doanh nghiệp tại Khu Di tích Bến tiếp nhận Vũ khí Cồn Tàu (xã Trường Long Hòa, thị xã Duyên Hải).

Anh Nguyễn Trọng Nhân, Bí thư Đoàn Khối các cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh trao quà cho các gia đình chính sách tại xã Long Vĩnh

Nhân dịp này, Đoàn Khối các cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh đã tặng 10 phần quà (mỗi phần trị giá 500.000 đồng) cho các gia đình chính sách, thân nhân chiến sĩ Đồn Biên phòng Long Vĩnh. Đồng thời, hỗ trợ kinh phí sửa chữa khu vui chơi và tặng quà, bánh cho thiếu nhi trên địa bàn xã Long Vĩnh, tổng trị giá các công trình, phần việc trên 20 triệu đồng.

Đoàn viên Chi đoàn Văn phòng UBND tỉnh tham quan Khu Di tích Bến tiếp nhận vũ khí Cồn Tàu

Thông qua hoạt động giúp cho đoàn viên thanh niên được khẳng định vai trò, trách nhiệm của mình đối với xã hội và cộng đồng, phát huy cao độ tinh thần xung kích, tình nguyện vốn có của thanh niên, góp phần hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ chính trị của cơ quan đơn vị, bồi đắp thêm truyền thống vẻ vang của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, xây dựng hình ảnh thanh niên sẵn sàng cống hiến hy sinh vì sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.

Ngân Linh – Chi đoàn Văn phòng UBND tỉnh


Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 39
  • Trong tuần: 677
  • Tất cả: 1879424