image banner
Lễ kết nạp Đảng viên dự bị của Chi bộ Hành chính công – Tin học
Lượt xem: 690
Chiều ngày 25/10, được sự đồng ý của Đảng bộ Văn phòng UBND tỉnh, Chi bộ Hành chính công – Tin học tổ chức lễ kết nạp đảng viên cho một quần chúng ưu tú Đỗ Đoàn Phương An đang công tác tại Trung tâm Tin học – Công báo. Tham dự buổi lễ có đồng chí Lê Quang Long, Bí thư Chi bộ; đồng chí Nguyễn Văn Sang, Phó Bí thư Chi bộ và toàn thể các Đảng viên của Chi bộ.

Đồng chí Lê Quang Long, Bí thư Chi bộ trao quyết định kết nạp đảng viên cho đồng chí Đỗ Đoàn Phương An

Lễ kết nạp diễn ra trong không khí trang nghiêm và theo đúng các trình tự, thủ tục được quy định.

Tại buổi lễ đồng chí Lê Quang Long, Bí thư Chi bộ đã trao Quyết định số 3003-QĐ/ĐUK ngày 25/9/2023 về việc kết nạp đảng viên và chúc mừng đồng chí Đỗ Đoàn Phương An sau thời gian phấn đấu, nỗ lực, rèn luyện đã được vinh dự đứng trong hàng ngũ của Đảng Cộng sản Việt Nam. Đồng thời, phân công các đồng chí đảng viên chính thức trong chi bộ tiếp tục giúp đỡ, dìu dắt đồng chí Đỗ Đoàn Phương An trong thời gian dự bị.

Trong không khí trang nghiêm, dưới cờ tổ quốc, cờ đảng và chân dung Chủ tịch Hồ Chí Minh cùng sự chứng kiến của các đảng viên trong Chi bộ, đồng chí Đỗ Đoàn Phương An đã tuyên thệ lời thề của người đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam và hứa sẽ tiếp tục phấn đấu để luôn xứng đáng là người đảng viên gương mẫu, đóng góp sức mình thực hiện thành công nhiệm vụ chính trị của Chi bộ, góp phần xây dựng Chi bộ ngày càng vững mạnh.

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Lê Quang Long, Bí thư Chi bộ đã đề nghị các đảng viên của Chi bộ nói chung và đồng chí Đỗ Đoàn Phương An nói riêng tiếp tục phát huy vai trò trách nhiệm trong việc tu dưỡng, rèn luyện, phấn đấu, học tập, nâng cao nhận thức chính trị và năng lực chuyên môn, góp phần xây dựng chi bộ trong sạch vững mạnh, hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao.

Quốc Bình


Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 39
  • Trong tuần: 677
  • Tất cả: 1879424