image banner
Khai mạc Hội chợ Xúc tiến thương mại, sản phẩm công nghiệp nông thôn và OCOP năm 2023
Lượt xem: 568
Chiều ngày 21/11, tại quảng trường Trung tâm Hội nghị tỉnh, Sở Công Thương tổ chức khai mạc Hội chợ Xúc tiến thương mại, sản phẩm công nghiệp nông thôn và OCOP gắn với Lễ hội Ok Om Bok tỉnh Trà Vinh năm 2023. 

Các đại biểu cắt băng khai mạc hội chợ

Tham dự có ông Kim Ngọc Thái, Phó Bí thư thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; ông Lâm Minh Đằng, Phó Bí thư Tỉnh ủy; bà Dương Thị Ngọc Thơ, Ủy viên Ban thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh; ông Nguyễn Quỳnh Thiện, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh; lãnh đạo các sở, ban ngành tỉnh, UBND các huyện, thị xã, thành phố… cùng các doanh nghiệp trong và ngoài tỉnh.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Quỳnh Thiện phát biểu khai mạc hội chợ

Phát biểu tại lễ khai mạc, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Quỳnh Thiện cho rằng: Hội chợ với quy mô 300 gian hàng, của 118 đơn vị, doanh nghiệp trong và ngoài tỉnh, thể hiện sự quan tâm đặc biệt của các đơn vị, doanh nghiệp đối với thị trường Trà Vinh, nhằm giới thiệu, quảng bá và tiếp tục khẳng định các tiềm năng, thế mạnh về thương mại, đầu tư, du lịch và nông nghiệp của tỉnh.

Đây cũng là cơ hội tốt để các doanh nghiệp trong và ngoài tỉnh quảng bá thương hiệu, sản phẩm công nghiệp nông thôn, sản phẩm OCOP, khẳng định chất lượng sản phẩm, chinh phục thị trường, phục vụ nhu cầu mua sắm của người tiêu dùng; giao lưu, trao đổi hợp tác, học tập trao đổi kinh nghiệm, quảng bá thương hiệu, sản phẩm, dịch vụ, đổi mới công nghệ…

Lãnh đạo tỉnh tham quan các gian hàng tại hội chợ

Trong khuôn khổ Hội chợ còn có khu Chợ khởi nghiệp với quy mô 20 gian hàng nhằm giúp các doanh nghiệp khởi nghiệp tiếp cận thị trường, marketing sản phẩm và dịch vụ, tạo dựng thương hiệu.

Năm nay, nhân kỷ niệm 22 năm quan hệ hợp tác Trà Vinh – Canada, UBND tỉnh tổ chức phiên chợ giới thiệu sản phẩm Trà Vinh - Canada với các gian hàng của các doanh nghiệp có kết nối với Canada, gian hàng giới thiệu sản phẩm tiêu biểu của Canada.

Tại buổi lễ, Ban Tổ chức đã trao tặng 10 phần quà cho các hộ nghèo trên địa bàn phường 7, thành phố Trà Vinh, mỗi phần trị giá 1 triệu đồng; trao 20 suất học bổng cho học sinh nghèo học giỏi mỗi suất 1 triệu đồng. Công ty cổ phần Dịch vụ bảo vệ - vệ sĩ Hoàng Minh Sài Gòn trao tặng 25 triệu đồng cho Quỹ hỗ trợ bệnh nhân nghèo Bệnh viện Đa khoa tỉnh Trà Vinh và 25 triệu đồng cho Sở Công Thương thực hiện các hoạt động an sinh xã hội.

Phó Bí thư Tỉnh ủy Lâm Minh Đằng trao quà cho người dân có hoàn cảnh khó khăn

Hội chợ là hoạt động nằm trong chuỗi sự kiện của Tuần lễ Văn hóa - Du lịch - Liên hoan ẩm thực Nam Bộ gắn với lễ hội Ok Om Bok tỉnh Trà Vinh năm 2023, diễn ra từ ngày 21 đến 27/11/2023.

Các đại biểu chụp hình lưu niệm tại Chợ khởi nghiệp

Cổng TTĐT tỉnh


Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 39
  • Trong tuần: 677
  • Tất cả: 1879424