image banner
Quy chế công tác văn thư của Văn phòng UBND tỉnh
Lượt xem: 1428

Ngày 27/10/2020, Văn phòng UBND tỉnh ban hành Quyết định số 150/QĐ-VP về việc ban hành Quy chế công tác văn thư của Văn phòng UBND tỉnh.

Theo đó, Quy chế gồm 7 chương và 35 điều; Quy chế này được áp dụng thống nhất trong nội bộ Văn phòng UBND tỉnh Trà Vinh; các Phòng, Ban, Trung tâm, Nhà khách (các đơn vị) và cán bộ, công chức, viên chức thuộc Văn phòng UBND tỉnh.

Theo quy chế quy định, Công tác văn thư bao gồm các công việc về soạn thảo, ký ban hành văn bản; quản lý văn bản và tài liệu khác hình thành trong quá trình hoạt động của UBND tỉnh, Văn phòng UBND tỉnh; lập hồ sơ và nộp lưu hồ sơ, tài liệu vào Lưu trữ cơ quan; quản lý và sử dụng con dấu, thiết bị lưu khóa bí mật trong công tác văn thư.

Ảnh minh họa

Để tổ chức thực hiện quy chế trên, Chánh Văn phòng UBND tỉnh cũng đã yêu cầu Trưởng phòng Phòng Hành chính – Quản trị có trách nhiệm theo dõi, kiểm tra, đôn đốc việc thực hiện Quy chế này. Trưởng các đơn vị trực thuộc Văn phòng UBND tỉnh chịu trách nhiệm phổ biến, triển khai các quy định tại Quy chế này cho công chức, viên chức của đơn vị thực hiện.

Trong quá trình thực hiện, nếu có những vấn đề phát sinh cần sửa đổi, bổ sung, đề nghị các đơn vị gửi ý kiến về Phòng Hành chính – Quản trị để tổng hợp, báo cáo Lãnh đạo Văn phòng xem xét, quyết định điều chỉnh, bổ sung cho phù hợp./.

 

Xem chi tiết tại đây: Quy%20che.pdf


                                                                            

 

Thanh Trúc

Tin khác
1 2 3 4 5  ... 


Thống kê truy cập
  • Đang online: 3
  • Hôm nay: 69
  • Trong tuần: 775
  • Tất cả: 1879380