image banner
Chấn chỉnh việc thực hiện tiếpnhận, trả kết quả giải quyết TTHC qua dịch vụ công trực tuyến mức độ 3, 4
Lượt xem: 1266

Ngày 17/3/2020, Chủ tịch UND tỉnh ban hành Công văn số 880/UBND-THNVvề việc chấn chỉnh việc thực hiện tiếp nhận, trả kết quả giải quyết TTHC qua dịch vụ công trực tuyến mức độ 3,4; Theo đó, Chủ tịch UBND tỉnh chỉ đạo:

Thủ trưởng các cơ quan, đơn vị, địa phươngđẩy mạnh công tác thông tin, tuyên truyền vềcác hình thức hướng dẫn người dân sử dụng DVCTTmức độ 3, 4 và dịch vụ bưu chính công ích, có giải pháp cụ thể nhằm tăng hiệu quả sử dụng DVCTT,dịch vụ bưu chính công ích; khẩn trương thực hiện rà soát xây dựng và hoàn thiện quy trình nội bộ, quy trình điện tử giải quyết thủ tục hành chính, thủ tục hành chính liên thông và cập nhật vào Cổng dịch vụ công của tỉnh (hoàn thành trong tháng 4 năm 2020). Tổ chức khai thác có hiệu quả năng lực hệ thống phục vụ công tác tiếp nhận, xử lý, trả kết quả giải quyết thủ tục hành chính và cung cấp DVCTT mức độ 3, 4; thực hiện đúng quy trình tiếp nhận, xử lý, trả kết quả giải quyết thủ tục hành chính qua DVCTTmức độ 3, 4;

Cơ quan, đơn vị, địa phương thực hiện không đúng quy trình tiếp nhận và trả kết quả giải quyết thủ tục hành chính qua DVCTTmức độ 3, 4(vừa tiếp nhận trực tuyến, vừa buộc người dân nộp trực tiếp) như đã công bố, Thủ trưởng cơ quan, đơn vị, địa phương chịu trách nhiệm và kiểm điểm, phê bình theo quy định. Trong quá trình thực hiện các DVCTTmức độ 3, 4 có khó khăn, vướng mắc, các cơ quan đơn vị, địa phương chủ trì phối hợp Sở Thông tin và Truyền thông xử lý ngay, trường hợp vượt thẩm quyền báo cáo Chủ tịch UBND tỉnh chỉ đạo, không để tình trạngcó khó khăn nhưng không báo cáo, thực hiện sai quy trình, gây khó khăn cho người dân, doanh nghiệp./.

 

NT(THNV)


Thống kê truy cập
  • Đang online: 2
  • Hôm nay: 57
  • Trong tuần: 763
  • Tất cả: 1879368