image banner
Thư của Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh Trà Vinh gửi các cháu thiếu niên, nhi đồng trong tỉnh nhân dịp tết Trung thu năm 2020.
Lượt xem: 1045

Nhân dịp Tết Trung thu 2020, ngày 23/9, Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh Trà Vinh đã có thư gửi các cháu thiếu niên, nhi đồng trong tỉnh.

Các cháu thiếu niên, nhi đồng yêu quý!

Nhân dịp tết Trung thu năm 2020, chú gửi đến tất cả các cháu thiếu niên, nhi đồng trong tỉnh lời thăm hỏi ân cần với những tình cảm thân thương nhất.

Trong năm học qua, tuy tình hình đại dịch COVID-19 xảy ra ảnh hưởng một phần đến các hoạt động học tập nhưng các cháu đã cố gắng, nỗ lực đạt được nhiều thành tích tốt trong học tập và rèn luyện, chăm ngoan, lễ phép, hiếu thảo với ông bà, cha mẹ, kính trọng thầy cô giáo, các cháu xứng đáng là con ngoan, trò giỏi, cháu ngoan Bác Hồ. Chú nhiệt liệt biểu dương và khen ngợi những thành tích đạt được của các cháu.

Chú mong rằng các cháu hãy tiếp tục phấn đấu thi đua học tập, khắc phục khó khăn, tu dưỡng, rèn luyện theo Năm điều Bác Hồ dạy thiếu niên, nhi đồng, noi gương người tốt, việc tốt, tham gia bảo vệ môi trường, giữ gìn vệ sinh trường, lớp sạch đẹp, tăng cường rèn luyện thể dục, thể thao, vệ sinh cá nhân, giữ gìn sức khỏe bản thân, nhất là thực hiện nghiêm các biện pháp phòng, chống dịch bệnh COVID-19 theo hướng dẫn của ngành y tế, nhà trường, thầy cô giáo; đoàn kết, giúp đỡ bạn bè, nhất là các bạn có hoàn cảnh khó khăn, cùng nhau học tập thật giỏi, rèn luyện tốt để mai sau trở thành công dân có ích cho xã hội, làm vui lòng cha mẹ, thầy cô giáo, góp phần xây dựng quê hương Trà Vinh ngày càng giàu đẹp.

Chú chúc các cháu thiếu niên, nhi đồng trong tỉnh đón tết Trung thu năm 2020 thật vui tươi, đầm ấm, an toàn, bổ ích và học tập thật tốt, đạt nhiều thành tích hơn nữa trong năm học mới./.

Chào thân ái!"

 

LQ-KGVX


Thống kê truy cập
  • Đang online: 2
  • Hôm nay: 73
  • Trong tuần: 779
  • Tất cả: 1879384